Friday, November 04, 2005

sembreak memories

oh yeah! namiss ko magsulat este magtype dito! hehe

damig kwento! can't wait!

ang saya ng sembreak...kain tulog tv! oh yeah! pero kiddin aside, daming memories! oct31, nagpunta kami ni kuya bing at tiki sa dangwa para mamili ng flowers para kay lolo. ay grabe. as in ang daming tao at grabidad din ang putik! quoting kuya bing "haggard talaga as in capital 'ha' at jabbar na talaga as in capital 'ja'" nyahaha! pero enjoy! kasi nakakawala ng pagod tignan yung flowers. ok na business un ah..hmmm =)

nov1. punta ng laguna. at ako pa rin ang drayber! at dahil trapik sa losbanos, san ka pa, dun kami dumaan sa mt makiling..as in sa bundok ha! yung tipong baguio ang daan sa pagka zigzag...ay grabe...hindi nga ako makahinga sa pagddrive sa sobrang kaba! as in yung bangin kitang kita sa gilid ng van...whew! eto buhay pa naman.. =) at sympre ang labas non ay sa UPLB! oh yeah! i miss my old school! ooooh the memories...

tapos sa sementeryo, masya! cympre as always...para ngang party pag nandun eh...at parang eating contest din...ay grabe talaga maghanda ang lola! sobrang dami...tumaba talaga ako no doubt. lalo na si cindy pig bwahahaha! pero saludo talaga ko kay lola...saaaaaraaap! yum! as in kaim talaga to death dahil pauwi, nagstop over pa sa kfc sa south super high...ay grabe...sabi ko nga may customers na yung restaurant ko eh! at may chef na ko...hehe

pero ang da best mem from that day (and the best this sembreak) is yung pagdalaw namin kay manang clara - the person who raised me up from birth (actualy from 3mos old). oha! hmm ang sad kasi nastroke siya thats why she cant move the left part of her entire body. imagine 77years old na siya..as in grabe yung papunta sa haus nila. taga looban kasi sila. (sa sta cruz laguna) eh ang looban, year round na baha doon! kaya naman todo tawid sa tulay ang ginawa namin. scary si kit, parang hindi siya kakayanin ng mga tulay!hehe..pero haay...i feel helpless...and hopeless...want to help pero walang magawa...*writes to wish ko lang*. haay. prayers... *dear God*

at ngayon, kakauwi lang namin from the batangas trip! ang lola at lola naman sa father side ang dinalaw...whew! at what's new? ako pa rin ang drayber...grabe 3hours straight akong nagddrive! pero cympre pauwi si dad na...st san ka pa, si kit na ang nagdrive sa star highway...may future! may future drayber na ko! yehey!

ang da best part ay...kumain kami ng bulalo sa banay-banay! yum! as in yum! matagal na kong naglilihi sa bulalo eh...matagaltagal na kong hindi nakakain non. kaya naman lamon to death naman! patay...jogging to death din ito bukas...hehehe

lapit na birthday ko! hurrah!! (as james would pronounce it...hu-ra!) pero sympre si james muna...oh yeah! cant wait to buy that gift for myself!!!! hurrah!

i miss this person..hmm..eh kasi naman eh! minsan lang magparamdam...naman...mapride din kasi ako...*batok to myself* ayaw ko rin magparamdam! hehe...sige patigasan.

i really cant believe na hanggang ngayon wala pa rin akong load. nagkaload nga ko nung isang araw, naubos naman kakatxt sa mktg babies ko..hehe...=) as in once lang ako nagload this sembreak.



0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home