Saturday, October 15, 2005

oh yeah!

can't believe that I did have a blog! hehe..i totally orgot about this one =)


oh well. let's get on with it..


i was inspired to write here in my blog. Sabi kasi nina jf, jego, at jenny, masarap magsulat..and mas masarap ang feeling kapag babalikan ko na =) so eto..hmm..wala naman akong masulat..hindi rin naman kasi ako palasulat. tamad lang kasi ako...
kinda tired today. lumabas na talaga lahat ng pagod ko from this sem. ay grabe..ay grabe talaga...daming emotional fatigue, financial problems, at just plain physical stress.hmm..tska daming utos ni ma! as in...sa katunayan, kami ay naglinis ng buong bahay..o san ka pa? sabay nagtayo ng christmas tree at iba pang dekorasyon para sa pasko. oha! pasko na dito sa amin! lapit na ng birthday ko...naku line of 2 na ang age ko..huhuhu...


pero kahit pagod, sobrang saya ko!!!! bukod sa sembreak na, makakapanood na ulit ako ng tv! oh yeah! eto pa, binigyan ako ng 10tickets ni lisa, yung dj ng campusradio, para dun sa anniv concert ng lsfm..o san ka pa? at sabihin ko lang daw kung kulang pa..aba, mabigyan nga ang buong abam! hehe..a kamusta naman, hindi rin naman ako makakapunta kasi retreat namin yun sa laguna..hmm...sayang!!!!!!!! sayang talaga!!!!!!!! andun pa naman si bamboo (*hi to astroboi!) oh well...cympre si lord muna =) tapos basta, im just soooooooooo inspired today. (*hi ate KC!) oha.


mamaya, pupunta ako sa bahay ng pinsan ko, isusukat ko na yung damit ko for her wedding. abay ako eh..at san ka pa...host din ako!!! anu ba yan?! pinagtripan nanaman ako ni kuya bing.
oh well..ayun lang, madami pa sana akong pwedeng isulat...kaso tinatamad tlga ako...tska kanina pa ko tinatatawag ni ma...share daw kami sa gabi. peyborit nya un eh.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home