Saturday, December 17, 2005

kwento kwento...

thursday, December 15
ang saya sa school. palibhasa last day of school. pero haggard kasi kakatapos ko lang ng sarbey questionnaire namin for feasib, sabay punta sa arrneo para makapag sarbey na rin agad dahil kapos na talaga sa oras! haay...pero oks lang, dahil masaya nga kasi talaga sa Up. Oh well, ngayon lang kasi ako nakapanood ng oblation run upclose. as in talagang dumadaan sila sa harap ko! akala nga talaga namin ni ate Kc, hindi na kami makakapanood, pero akalain mong dun pa talaga kami napapwesto sa dadaanan nila...grabe...the shock of our lives. nanginginig ako after..hehe..hindi kami handa!
tapos sa hapon (after surveys at arrneo), sama naman sa lantern parade! hehe. kasama ako sa parade san ka pa. anyways..it was fun, considering my sweetheart tonton was there...haha!
tapos ms.eng'g after! haha...remembering highschool days when we had a similar program entitled flawless face ni fafa. *haha remembering loi, TS, magsy (the winner!)...*aaaw memories....

friday, december 16
sarbeys sa lasalle! haay talaga naman ang feasib! *sorry kay jinggoy* huhu...
at gimik galore sa glorietta tiangge at greenbelt naman with mom. we went sa louie vuitton shop, and man! siguro mas mahal pa yung buong shop na yun sa buong bahay namin...whew! san ka pa, wallet na 30thou? bag na 200thou? belt na 40thou? golf bag na 500thou? man.
tapos sa burberry shop pa...man, nanay ko talaga may pagka topak eh...magkakagusto na lang ng pendant, yung 30thou pa! sobrang simple ng design, wala pang bato yun ah!...man.
DATE with pangkoy...haha, natuloy din ang date na yan. sooooper sarap ng food na kinain namin..and expensive! hehe..pero okay lang, ganun na yata talaga kami magcelebrate ng bday, dapat laging bongga pag nililibre ang isa't isa..and guess who we saw sa Friday's...si SAY! omg. omg talaga. omg.gosh...can't react..omg.anyways, nakakatawa yung gift ni pangx, ang saya! he always gives me the weirdest gifts ever...but the most meaningful ones...*aaaw*pero the date was suuper memorable, namiss ko talaga si pangx. minsan lang makapagbonding ng maayos eh!at san kapa, may pinopormahan nanaman si kumag! at KAThy pa ang pangalan..hmm mahilig sa Kat ah! selos nga ako eh, hindi pa pinapakilala sakin?! hmmph.

sabaday, december 17
okay, guess who's back from canada...Glenn-tot! waaaah! hugs hugs hugs =) san ka pa, alam na pala ng buong Yes, ako na lang hindi....hahahaha! pasalubong!! and i've been looking for him! wala siya nung simbang gabi, wala rin siya sa christmas party namin...hmmm...patay sakin yun.

haay, hindi naman ako ginanahan magkwento...masaya lang talaga ako na bakasyon na..yehey!!!!!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home