Thursday, December 08, 2005

confessions of a bacbacan player.

haay bacbacan. haay talaga. dude, ang sakit ng katawan ko. as in. hindi ko alam kung kinulang sa stretching o talagang naover fatigue lang ako. grabidad! pero keri lang, ang saya nga eh, ngayon na lang ako naexercise ng maayos..the last time i exercised ay yung weekend b4 my birthday...so ayun. mabuti na rin yan para matunaw ang lahat ng aking taba. har!

Balita ko bugbog sarado daw ako?! ows? may pasa lang naman ako sa kamay, sa ulo (ay grabe to, ang laki ng bukol kong yon!iba talaga ang girls basket ng CE!), sa legs, at sa paa.. tska hindi ako makabangon sa kama kanina sa sakit ng katawan...yan ba ang bugbog sarado? hindi naman...

ngayon ko lang narealize na kaya ko pala maglaro ng volleyball. hmm. takot kasi ako na binabato ako ng bola kaya ayoko ng volley. pero keri lang pala.

at ang girl's kickball? yah. we survived.

at kahit na gustong gusto ko pa mag parlor games (haha all around!) hindi na talaga kaya ng katawan ko. as in. nakakatulog na nga ako dun sa sulok sa sobrang pagod eh. kaya ayun. sayang. pero okay lang. dude, paguwi ko sa house, as in tumba talaga ako! after dinner at shower, tsug, sleep galore. hindi ko na tuloy napanood ang pbb.

anyhow, ayun. bottomline. im tired. sooper. dooper. over.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home