Thursday, June 08, 2006

missing the past, setting for the future

anubayan...nakakainggit naman. pasukan na sa UP. err. hindi na ako mag-aaral (student) sa U-nibersidad ng Pilipinas. Hindi na ako pumila sa registration. Hindi na ako nagffill-out ng form 5. Hindi na ako nagc-crs. Hindi na ako magpapatatak ng ID. hindi na ako pipila para sa kakaunting slots ng isang subject. Hindi ko tuloy alam kung matutuwa ako o hindi.

Ang weirdo ko talaga, lately, i've been wanting to get an MBA. Well not in the near future...but someday..hehe...ngayon tuloy iniisip ko kung is it just because i miss going to school (or should I say I simply miss UP life (errr..tlgang namimiss ko na ang buhay UP noh!)) or talagang gusto ko nang mag-MBA. hmmmmm...isip.isip.isip. coz i know getting an MBA is no joke. and it definitely needs soul-searching. (yack, tntmad akong mgsoulsearching!) kaya ang aking goal, until the year ends (talagang tamad ako noh! ang tagal mag-soul searching, isang taon!), is to decide whether I should get an MBA or not. ayan ha.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home