Monday, June 19, 2006

bad trip kayo.

naiinis ako sa mga taong parang hindi sila Pilipino kung manira. Naturingang Pilipinong-pilipino pero ang angas makapag-salita tungkol sa Pinas. Ako tanggap ko na nagmigrate ako at medyo (medyo lang daw...whoo!) krimen yon laban sa batas ng mga iskolar ng bayan, pero hindi ko naman sinisiraan ang Pinas. grabe naman. ako, pinupuna ko lang yung difference ng US sa Pinas(hal, kung gaano kaganda ang sistema ng public transportation dito sa US, o kaya naman kung gaano kalinis ang paligid) at hanggang doon na lang yon. Pero grabe na yung iba, na parang sobra yung galit nila sa Pinas, at kulang nalang ay duraan nila tas tapakan at itakwil ang Pilipinas. graabe naman. Nabigyan lang sila ng pagkakataon na makapag-US, ibang lebel na sila magsalita. Kala mo kung sino.

Kung ayaw nyo sa Pilipinas, aba, mas ayaw din sa inyo ng Pilipinas noh! Magsama-sama kayong walang utang na loob!

Ako, naniniwala pa rin ako sa Pinas. may Pag-asa pa tayo! amen! Let's go!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home